ทอง Dance Zumba สำหรับผู้เริ่มต้น

คุณต้องการสิ่งใหม่และน่าตื่นเต้น? บางสิ่งบางอย่างที่ง่ายต่อการเรียนรู้และมีระดับที่แตกต่างกันดังนั้นคุณจึงสามารถโค้ดจากเริ่มต้นถึงขั้นสูง? จากนั้นลอง ZUMBA! Zumba เป็นที่นิยมทั่วโลกเต้นรำและการออกกำลังกายประจำที่ไม่เพียง แต่จะสนุกดี แต่การออกกำลังกายเพื่อสุขภาพของคุณ หากคุณจะทำตามเทคนิคเหล่านี้และเคล็ดลับคุณสามารถมีส่วนร่วม

First : Basic Zumba สำหรับมือใหม่

เริ่มต้นด้วยโปรแกรม Zumba พื้นฐานคุณจะสนุกกับการที่จะก้าวช้าลงทำให้คุณมีโอกาสที่จะลอง zumba และเห็นว่ามันเหมาะกับคุณ มีหลายชั้นเรียนเริ่มต้นที่เกิดขึ้นทั่วประเทศและคุณก็จะคุ้นเคยกับจังหวะและเพลง ย้ายไปที่คุณจะได้เรียนรู้จะมาง่ายและคุณยังสามารถฝึกพวกเขาด้วยออกเพลงที่บ้าน มันจะดีถ้าคุณเข้าเยี่ยมชมชั้นเรียนก่อนเวลาที่จะได้รับความรู้สึกสำหรับย้ายเพราะบางอย่างของอาจารย์รู้สึกว่าคุณจะจับในเร็วถ้าคุณทำ แม้มีคลิปวิดีโอบนเว็บไซท์ถูกที่จะช่วยให้คุณได้เรียนรู้ก่อนที่คุณจะไปที่ชั้นเรียน

ที่สอง : ทอง Zumba สำหรับมือใหม่ทรู

ถ้าคุณเป็นคนที่เป็นเล็กน้อยช้าในการจับบนคุณอาจพบ Zumba ทองโปรแกรมที่เหมาะสำหรับคุณ Zumba ทองเป็นสิ่งที่ดีสำหรับผู้สูงอายุ, คนพิการ, ความแข็งแรงต่ำและมีความยืดหยุ่นน้อยกว่าคนอื่น ๆ มันมีไว้สำหรับผู้เริ่มต้นจริง Zumba ทองสามารถช่วยให้คุณมีความสมดุลและช่วยให้คุณสร้างความแข็งแรงและความยืดหยุ่นและใช่มันเป็นใหญ่ออกกำลังกายหัวใจและหลอดเลือด นี้เป็นโปรแกรมที่ดีที่ยังไม่ได้ใช้งานเป็นเวลานานและพบว่าพวกเขาจะต้องมีการสังคมมากขึ้นและย้ายออกจากเลซี่บอย

ที่สาม : ข้อดีของการ Zumba เพื่อเริ่มต้น

เราได้ยินทั้งหมดที่แอโรบิกเป็นสิ่งที่ดีสำหรับหัวใจและปอดของเรา ดีบางอย่างเราไม่สามารถดำเนินการได้ในขณะนี้และบางส่วนของเราไม่สามารถทำมัน แต่ขอให้ฉันไปเต้นรำและผมจะพยายามที่ Zumba เป็นวิธีที่ง่ายที่จะได้รับอุปสรรคที่ผ่านมาและเรียนรู้การเคลื่อนไหวที่แตกต่างกันและได้รับน้ำน้อยไปในร่างกายของเรา เราไม่ได้เป็นไปได้ต่อไปนายหรือนางหรือกายบิวตี้ King หรือ Queen ดังนั้นเราจึงไม่จำเป็นต้องออกกำลังกายที่ทันสมัย ​​แต่จังหวะการเต้นรำและดนตรีช่วยให้เราได้รับในบริเวณป่าเล็ก ๆ และเราเห็นชีวิตมากขึ้นเพียงเล็กน้อยในร่างกายของเรา เราเป็นความคืบหน้า

กับระดับต่ำของการมีส่วนร่วมที่กลุ่ม Zumba ทองมีคุณไม่ต้องอยู่ในชั้นเรียนทุกวัน สองหรือสามครั้งต่อสัปดาห์จะช่วยให้คุณมีส่วนร่วมในระดับแสงและดูว่าจะเป็นสิ่งสำหรับคุณ คุณจะยินดีที่จะดูสายโทรศัพท์ในระดับเริ่มต้นที่จะไปลงที่คุณได้รับเกี่ยวข้องกับการเรียน อย่าคิดว่านี่เป็นวัฒนธรรมที่มุ่งเน้นการมีส่วนร่วมการชุมนุม คุณจะชอบเพลงและคุณอาจได้เรียนรู้อะไรเกี่ยวกับวัฒนธรรมที่ Zumba ทองมาจาก

Forth : สิ่งที่ต้องการ

อย่าลืมที่จะทำเพียงเล็กน้อยก่อนที่จะเริ่มยืดและดื่มจากแก้วน้ำดังนั้นคุณจะไม่ได้รับการคายน้ำ สวมหลวมผ้าและความสะดวกสบายรองเท้าที่คุณจะไม่ลื่นบนพื้นด้วย อย่าลืมที่จะถอนหายใจก่อนที่จะขึ้นไปจึงจะใช้เวลาไม่นานในการเริ่มต้น นอกจากนี้อาจเป็นเวลาที่คุณสามารถนำเพื่อนและเรียนรู้ขั้นตอนและการปฏิบัติร่วมกันที่บ้านในระหว่างชั้นเรียน

This entry was posted in Dance Music Downloads Articles. Bookmark the permalink.

Leave a comment