โมเดิร์นเพลงเต้นรำท้อง

คุณอาจมีเกี่ยวกับความคิดสิ่งที่เป็นเพลงเต้นท้องและสิ่งที่ยังไม่ได้ บางทีคุณอาจจะได้เกิดภาพจิตของปิรามิดหรือพระอาทิตย์ในท้องฟ้าอียิปต์ จินตนาการเพลงที่คุณมักจะของเสียงโดยทั่วไป แต่คุณอาจจะประหลาดใจที่พบว่าเทคโนเต้นของเพลงที่ทันสมัยรูปแบบที่ยอดเยี่ยมในเพลงดั้งเดิม

ผสมของลักษณะ

วันนี้เพลงที่ใช้เป็นรูปแบบผสมที่แตกต่างกัน พวกเขามีพันธุ์ที่แตกต่างกันเป็นจำนวนมากการเต้นที่ใช้ในการเต้นท้อง เพลงป๊อบที่เป็นที่นิยมในอียิปต์ได้กลายเป็นอิทธิพลในเพลงที่ใช้ในการเต้นรำในวันนี้ และซาอุดิมีอิทธิพลต่อลาตินได้ทำยังทางลงในวันนี้เพลงที่ได้ยิน

เมื่อคุณกำลังเลือกเพลงสำหรับประจำวันของคุณคุณควรเลือกสิ่งที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้คุณเต้นรำ มันควรจะผสมเฉพาะที่แสดง รสนิยมส่วนตัวของคุณและเสียงการเคลื่อนไหวของคุณมีประสิทธิภาพ มีรสบางคนที่รู้สึกสะดวกสบายกับเพลงเพราะของอียิปต์และเป็นเอกลักษณ์ของประเพณี

ถ้าคุณไม่เคยได้ยิน Show Me โดย Ofra Haza คุณก็ต้องใช้ฟังและดูว่ามันพอดีกับที่มีการเต้นรำประจำวันของคุณ มันเป็นประเทศซาอุดิผสมป๊อปของเพลงของตะวันออกกลางรวมกับ, และ Beladi เมื่อคุณได้ยินเพลงนี้คุณทันทีจะคิดว่าท้องเต้นรำ>

มันเป็นเช่นเดียวกับการฟังเพลงในไนท์คลับ เพลงถูกออกแบบมาเพื่อสร้างแรงบันดาลใจคนที่จะเต้น เดียวกันอาจกล่าวได้การฟังเพลงเต้นรำท้อง เพลงอาจมีบางสิ่งบางอย่างที่คุณไม่เคยได้ยินมาก่อน แต่คุณจะไม่มีข้อสงสัยขึ้นผลักดันให้ความรู้สึกที่จะได้รับและการเต้นรำเมื่อมีการเล่น

เพลงดั้งเดิมเป็นแรงบันดาลใจอย่างมากจากเพลงโอเรียนเต็ล มันเต็มไปด้วยเสียงธรรมชาติและจะช่วยให้คุณบนของคุณฟุตเมื่อคุณฟัง เมื่อนักเต้นสามารถเต้นเพลงนี้เกิดขึ้นเองพวกเขาอาจจะพบว่าการเคลื่อนไหวของพวกเขาจะเปลี่ยนแปลงได้เมื่อพวกเขาเป็นแรงบันดาลใจจากเพลง นี่คือการปฏิบัติที่งดงาม ท้องมากเกินไปมีการเต้นรำเป็นประจำและออกแบบท่าเต้นหนักมากได้สูญเสียความเป็นปกติวิสัยของการเต้นของ

จำนวนมากของการปฏิบัติที่ใช้ในวันนี้ได้รับอิทธิพลโดยตรงโดยที่ทันสมัยเพลงใหม่ เพลงนี้มีการเปลี่ยนแปลงวิธีการดำเนินการเป็น มันเป็นเคยพัฒนารูปแบบศิลปะที่ได้เอาขั้นตอนยักษ์ในยุคปัจจุบัน

This entry was posted in Dance Music Downloads Articles. Bookmark the permalink.

Leave a comment